Máy giặt sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo trì vệ sinh định kỳ sẽ rất dơ bẩn mà chúng ta, những người sử dụng không thể thấy sự dơ bẩn của máy do máy giặt bị bám bẩn ở lồng giặt mà cần phải được tháo ra mới thấy được như ảnh dưới đây:
Lồng giặt máy giặt bẩn

lồng máy giặt Sanyo bẩn
Người sử dụng máy giặt cần định kỳ vệ sinh máy giặt, đảm bảo máy giặt luôn sạch sẽ, đồ giặt không bị bám bẩn. 
Vệ sinh máy giặt Sanyo cửa trên
Thông thường chúng ta chỉ có thể vệ sinh máy giặt Sanyo cửa trên ở phần ngoài máy, những chỗ ta có thể tiện lau chùi và nghĩ đó đã là vệ sinh sạch sẽ, nhưng như vậy chưa đủ, cần phải tháo lồng giặt ra vệ sinh sạch sẽ. Cách vệ sinh máy giặt Sanyo cửa trên cũng không khó gì nếu chúng ta quan sát tháo các ốc vít trên mặt boar rồi tiến hành tháo mâm máy, sau đó mở lồng lấy ra vệ sinh thì sẽ được kết quả máy giặt được vệ sinh sạch sẽ như hình dưới.
Lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ
Lồng máy giặt được vệ sinh sạch
Sau khi vệ sinh sạch sẽ lồng máy giặt ta tiến hành lắp lại hoàn chỉnh và lau khô rồi tiến hành sử dụng bình thường, nên cho máy hoạt động ở chế độ không tải hết một chu trình trước rồi sau đó cho đồ giặt bình thường. Gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh máy giặt Sanyo cửa trên hãy nhấc máy và gọi số 0908151987, Trình điện lạnh rất vui được hỗ trợ quý khách hàng.