Lỗi E10 của máy giặt electrolux là lỗi máy giặt thường gặp khi khởi động quá trình giặt đồ, sau một thời gian thì xuất hiện lỗi E10, lỗi này cảnh báo cho người sử dụng máy giặt biết nguyên nhân và phương hướng khắc phục xử lý sự cố trên. Vậy máy giặt Electrolux bị báo lỗi E10 là lỗi gì, thật ra lỗi này là do máy chưa được cấp đủ nước để giặt, nguyên nhân có thể do vòi nước bị đóng, ống dẫn nước bị xoắn, tắc nghẹt đường ống cấp nước vào máy giặt...Hoặc lưới lọc lâu ngày không vệ sinh dẫn đến đóng cặn, nước chảy qua yếu, chảy vào chậm, quá lâu để máy giặt chuyển chương trình. Cần kiểm tra ống thoát nước có được đặt cao lên hay tuột ra ở thấp hơn lồng giặt, nước cấp vào lại chảy thoát ra đường ống xả nước máy giặt.
Lỗi e10 của máy giặt electrolux
Khi gặp trường hợp máy giặt Electrolux báo lỗi E10 ta cần chú ý đến đường cấp thoát nước của máy giặt để xử lý sự cố một cách nhanh chóng, ngoài ra còn có một số hư hỏng và cách khắc phục mà người sử dụng có thể tham khảo để tự sửa chữa máy giặt Electrolux khi máy giặt có sự cố hư hỏng xả ra dưới đây:
Máy giặt Electrolux không khởi động: Kiểm tra nguồn điện, đã cắm phích cắm đảm bảo có điện chưa, cửa không đóng chặt xuất hiện mã lỗi E40.
Máy giặt Electrolux không quay khi ở chế độ vắt , xả đồng thời máy giặt Electrolux báo lỗi E20,  cần kiểm tra đường ống thoát nước có bị tắc nghẹt hay không, kiểm tra bơm thoát nước của máy giặt còn hoạt động hay bị hư.
Trên đây là một số hư hỏng thường gặp của máy giặt Electrolux, các sự cố hư hỏng khác, nguyên nhân và cách khắc phục sẽ được blog trình điện lạnh cập nhật trong các bài viết tiếp theo trong thời gian tới, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ sửa chữa máy giặt của Trình điện lạnh, vui lòng liên hệ số hotline: 0908151987 để được hỗ trợ.