Tài liệu dịch dựa trên catalogue đi kèm máy giặt LG cửa trước model WM8000H.
Thông số cơ bản máy giặt LG cửa trước
Máy giặt sử dụng nguồn 220v AC, có trọng lượng khoảng 102kg, công suất tiêu thụ điện khi giặt khoảng 280w, khi vắt, sấy là 80w, công suất khi sử dụng chế độ nước nóng là 1000w. Là hệ thống sử dụng motor chuyển động trực tiếp không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện.
máy giặt LG cửa trước WM8000H
Nếu bạn nhấn nút bắt đầu / tạm dừng khi có lỗi hiển thị, bất kỳ lỗi nào ngoại trừ lỗi PE sẽ biến mất và máy sẽ chuyển sang trạng thái tạm dừng.
Trong trường hợp các lỗi máy giặt LG hiển thị PE, LE, dE nếu lỗi không được giải quyết trong vòng 20 giây, hoặc trong trường hợp các lỗi khác không được giải quyết trong vòng 4 phút, nguồn sẽ tự động tắt và mã lỗi sẽ nhấp nháy hiển thị. Nhưng trong trường hợp máy giặt LG lỗi FE, nguồn sẽ không bị tắt.
Máy giặt LG lỗi IE : Lỗi nguồn cấp nước vào. Thông thường khi bắt đầu chương trình giặt đồ thì máy sẽ cấp nước vào trong thời gian khoảng từ 8-20 phút, nêu quá thời gian trên mà lượng nước chưa vào đủ thì máy sẽ không thể hoạt động bình thường và chuyển sang sang thái tạm dừng đồng thời nhấp nháy đèn hiên rthị mã lỗi IE. Kiểm tra nguồn nước cấp vào và cho khởi động lại máy giặt.
Máy giặt LG lỗi UE, lỗi cân bằng máy, kiểm tra vị trí lắp đặt máy giặt xem đã cân chưa.
Máy giặt LG lỗi OE, lỗi máy giặt về đường thoát nước, kiểm tra xem ống thoát nước máy giặt có bị tắc nghẹt không, kiểm tra bơm thoát nước máy giặt LG.
Máy giặt LG lỗi FE, lỗi tràn nước, lỗi này thường xuất hiện khi nguồn cấp nước vào máy có sử dụng máy bơm tăng áp, nước cấp vào quá nhanh.

Máy giặt LG lỗi PE, lỗi van áp lực, hay gọi là lỗi về cảm biến mức nước máy giặt, kiểm tra van áp lực của máy giặt LG.
Máy giặt LG lỗi dE, lỗi cửa chưa được đóng, lỗi công tắc cửa máy giặt.