Đây là tài liệu dịch tham khảo trên internet thông qua http://translate.google.com.

Hướng dẫn sửa chữa máy giặt Bosch, Siemens lỗi F04, máy giặt cửa ngang lỗi F05 và một số mã lỗi của máy giặt cửa ngang hãng Bosch, Siemens.

Máy giặt lỗi F04, F05

Đối với hầu hết các máy giặt được sản xuất của Bosch, Siemens quy trình đặt lại có vẻ giống nhau và được thực hiện bằng cách làm theo các bước như sau để xóa mã lỗi:
Xoay nút xoay chương trình sang vị trí tắt hoặc đặt lại (nên ở vị trí 12 giờ)
Xoay nút quay sang vị trí 6 giờ.
Nhấn và giữ nút quay và đồng thời xoay nút quay sang vị trí 7 giờ.
Giữ nút xoay trong khoảng 5 giây rồi thả ra.
Xoay quay số sang vị trí tắt.
Khi máy được cấp nguồn lại, lỗi sẽ được đặt lại hoặc xóa.

Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục một số mã lỗi máy giặt của hãng Bosch, Siemens:
Máy giặt lỗi F04:
Lỗi động cơ, không có điện cấp cho động cơ, kiểm tra dây dẫn kết nối boar mạch với động cơ motor máy giặt. Kiểm tra chổi than, đo kiểm tra điện trở của motor.
Máy giặt lỗi F05:
Khởi động động cơ không được kiểm soát, Kết nối điện trở cao (Cacbon bị lỗi), Động cơ quay không kiểm soát hoặc động cơ cắm không được kết nối.
Máy giặt lỗi F21:
Lỗi xả nước quá lâu, thường là dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị tắc nghẽn ở đâu đó trong hệ thống thoát nước. Kiểm tra tắc nghẹt đường ống xả thoát nước, kiểm tra bơm thoát nước máy giặt.
Máy giặt lỗi F42, F43, F44 là các lỗi liên quan đến động cơ motor máy giặt.

Bài viết được translate lại trên internet để tham khảo khi có sự cố máy giặt với các lỗi hiển thị trên. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và ủng hộ blog Trình điện lạnh. Vui lòng liên hệ số Hotline: 0908151987 để được tư vấn hỗ trợ sửa chữa máy giặt.