Máy giặt Toshiba cửa trên khi hoạt động thường sẽ có chốt an toàn ở cánh cửa bỏ đồ giặt, một khi cánh cửa này không được đóng kín thì máy sẽ không cấp nước vào để giặt và sau đó thì báo lỗi bằng việc hiển thị đèn nhấp nháy đi kèm tiếng kêu bip bip.
Sửa máy giặt Toshiba không cấp nước
Có rât nhiều nguyên nhân dẫn đến việc máy giặt gia đình bạn không cấp nước vào để giặt đồ, hôm nay Trình điện lạnh chia sẻ một trong số nguyên nhân gây ra hiện tượng máy giặt Toshiba không cấp nước để giặt là do công tắc cửa bị lỗi, hư hỏng công tắc cửa, kẹt công tắc cửa không đóng nắp máy giặt được...
công tắc cửa máy giặt Toshiba bị kẹt
Trường hợp công tắc cửa bị kẹt như hình trên không đóng được nắp máy giặt thì sẽ không thể giặt được đồ và máy sẽ báo lỗi. Chúng ta có thể tắt nguồn điện và tiến hành tháo phần boar máy giặt để kiểm tra các dây tín hiệu vào công tắc cửa, việc tháo kiểm tra không quá phức tạp, có thể làm theo hướng dẫn sau: để ý có 2 nút bịt che đậy con ốc vít hình tròn, ta cậy lên sau đó tiến hành tháo 2 ốc vít đó rồi khẽ gạt boar về phía bên phải để mở phần boar mạch ra kiểm tra các đường dây dẫn kết nối có bị làm sao không, tiến hành sử dụng các thiết bị đồng hồ đo kiểm tra nếu có.
Công tắc cửa máy giặt Toshiba
Sau khi kiểm tra sơ bộ đường dây dẫn kết nối và đo kiểm tín hiệu điện điều khiển công tắc nếu không vấn đề thì ta sẽ kiểm tra và thay thế công tắc cửa máy giặt, sau đó lắp ráp lại và tiến hành cấp điện nguồn cho máy giặt và tiến hành sử dụng máy giặt, lưu ý công tắc cửa máy giặt Toshiba không đấu tắt, nếu không có công tắc Zin theo boar thì có thể tham khảo mua thay thế bằng một số boar mạch công tắc cửa máy giặt đa năng có hỗ trợ dòng máy giặt Toshiba.
Trình điện lạnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, nhận sửa chữa máy giặt, khắc phục sự cố máy giặt tại nhà.Liên hệ: 0908151987