Máy giặt Electrolux có thể gặp một số sự cố hư hỏng nếu không được bảo trì, hoặc các sự cố hư hỏng xảy ra trong quá trình hoạt động. Khi đó màn hình hiển thị trên bảng điều khiển sẽ báo hiệu nhấp nháy hoặc hiển thị các mã lỗi để hướng dẫn người dùng biết nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux Ewf1073A.
Sửa máy giặt  Electrolux Ewf1073A
Sửa máy giặt  Electrolux Ewf1073A lỗi không khởi động: Kiểm tra cửa thùng khi cho đồ giặt vào đã đóng chưa, nếu chưa thì sẽ báo lỗi E40. Kiểm tra đồng hồ lựa chọn có đúng vị trí chưa, quay đồng hồ lựa chọn đúng vị trí chức năng và nhấn khởi động.
Máy giặt  Electrolux Ewf1073A lỗi E10: Đây là lỗi hiển thị cho biết đường nước cấp vào máy giặt đang có vấn đề. Sửa máy giặt  Electrolux lỗi E10 cần kiểm tra vòi cấp nước vào máy có bị khóa không, đường ống dẫn nước có bị gấp, gây cản trở đường nước vào máy giặt không, kiểm tra vệ sinh lọc nước trên máy giặt.
Một số hư hỏng của máy giặt mà người sử dụng có thể tự sửa máy giặt tại nhà thông qua các mã báo lỗi hiển thị trên bảng điều khiển hoặc lưu ý khi sử dụng máy giặt. 
Ống thoát nước máy giặt phải cao hơn lồng giặt

Ví dụ như trường hợp máy giặt đầy nước rồi lại chảy ra không hoạt động gì, để sửa máy giặt bị tràn nước ta cần kiểm tra ống thoát nước máy giặt có được gác lên cao sau lưng thùng máy như lúc ban đầu không, nếu đường ống thoát nước máy giặt bị tuột ra khỏi vị trí ban đầu lại qua thấp dưới sàn thì nước trong lồng máy giặt sẽ chảy ra dẫn đến máy giặt không hoạt động.
Máy giặt bị chảy nước ra sàn trong quá trình giặt, thử kiểm tra các đầu nối ống có bị rò rì do chuột cắn hay lâu ngày ống dẫn bị xì. Một nguyên nhân khác khi máy giặt chảy nước ra sàn có thể do cho nhiều bột giặt quá gây nhiều bọt.
Một số sự cố hư hỏng máy giặt Máy giặt  Electrolux Ewf1073A  Trình điện lạnh  chia sẻ trên đây rất mong có thể giúp quý khách hàng, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt.