Máy giặt Electrolux hoạt động được một phần chu trình giặt thì báo lỗi, nháy đèn kèm tiếng kêu bip liên hồi rồi dừng hẳn không hoạt động. Màn hình hiển thị chữ E10, báo lỗi đường cấp nước vào máy giặt đang có vấn đề. Cần kiểm tra đường nước cấp vào máy giặt có bị nghẹt không, nước vào quá yếu kéo dài thời gian quá lâu máy giặt sẽ báo lỗi E10.
Hiện tượng máy giặt Electrolux lúc giặt hết chương trình, khi lại báo lỗi, lặp đi lặp lại. Nhiều người sử dụng đã kiểm tra đường nước vào vẫn cấp đủ cho máy giặt, thử ở chế độ giặt đầu và vắt cuối đều bình thường không vấn đề gì.
Sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E10
Ở trường hợp này nhiều khách hàng khi sử dụng máy giặt phát hiện ra thời gian trước khi máy giặt có sự cố báo lỗi thì thường xuyên không có nước cấp vào ô nước xả cuối ngăn xả thơm, mà chỉ cấp nước vào ngăn cấp nước có bỏ bột giặt.
Kiểm tra chi tiết thì 1 van cấp nước vào máy giặt xảy ra lỗi, nước vào yếu, khi chương trình chuyển sang chế độ cấp nước xả cuối thì van cấp nước này bị hư dẫn đến việc nước không chảy vào được để máy giặt tiếp tục hoàn thành chương trình giặt, do không cấp nước đủ nên  máy giặt máo lỗi E10.
Van cấp nước máy giặt bị hư
Trên đây là hình ảnh 1 trong 2 van cấp nước vào máy giặt Electrolux bị lỗi dẫn đến việc cấp nước vào máy bị chập chờn lúc có lúc không. Chúng ta có thể tháo ra làm vệ sinh, kiểm tra hư hỏng để sửa chữa khắc phục. Trường hợp hư hỏng nặng cần thay thế van cấp nước có trị số điện áp phù hợp với dòng máy giặt của mình, để khắc phục sự cố máy giặt không giặt báo lỗi e10 không giặt hết chương trình.