Từ xa xưa con người đã biết sử dụng lạnh cho đời sống, bằng cách cho vật cần làm lạnh tiếp xúc với những vật lạnh hơn. Sau này kỹ thuật lạnh ra đời đã thâm nhập vào các ngành kinh tế quan trọng và hỗ trợ tích cực cho các ngành đó như:

·        Ngành công nghệ chế biến và bảo quản thực phẩm

·        Trong công nghiệp nặng: làm nguội khuôn đúc

·        Trong y tế: chế biến và bảo quản thuốc

·        Trong công nghiệp hoá chất

·        Trong lĩnh vực điều hoà không khí

       -  Đóng vai trò quan trọng nhất là ngành công nghiệp chế biến và bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên để có thể giữ cho thực phẩm được lâu dài nhằm cung cấp, phân phối cho nền kinh tế quốc dân,thì phải cấp đông và trữ đông nhằm giữ cho thực phẩm ở 1 nhiệt độ thấp (-180C ÷ - 40 C). Bởi vì ở nhiệt độ càng thấp thì các vi sinh vật làm ôi thiu thực phẩm càng bị ức chế, các quá trình phân giải diễn ra rất chậm. Vì vậy mà có thể giữ cho thực phẩm không bị hỏng trong thời gian dài.

thiết kế kho lạnh bảo quản thực phẩm, trình điện lạnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa số lượng lớn, bảo quản trong thời gian dài, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, dễ dàng vệ sinh, tháo lắp kho lạnh vận chuyển di dời kho lạnh đến nơi khác nhanh chóng... Trình điện lạnh chuyên thiết kế kho lạnh bảo quản theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điên năng tiêu thụ

thiết kế kho lạnh bảo quản thực phẩm, trình điện lạnh lắp đặt kho lạnh

Thiết kế các loại kho đông lạnh mini bảo quản thực phẩm cho nhà hàng, các loại kho mát bảo quản trái cây, Thi công tháo lắp kho lạnh chuyên nghiệp, uy tín.

Name: Trình điện lạnh - Lắp đặt sửa chữa kho lạnh.
Address: 270B Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Phone: 0908151987