Bộ điều khiển ewelly ew-285 sử dụng trong các kho lạnh, kho mát bảo quản thực phẩm, trái cây...
Kiểm tra và cài đặt sử dụng bộ điều khiển ewelly ew-285 với các thao tác trên phím cứng gần bảng hiển thị đèn LED.
Sử dụng phí "set" để kiểm tra và cài đặt nhiệt độ theo yêu cầu của các loại sản phẩm được chứa trong kho, tùy chỉnh nhiệt độ từ -50 ~ 50 độ C, làm việc tốt và hiệu quả trong dải cài đặt nhiệt độ -10 ~ 50 độC

Nhấn giữ phím SET, trường hợp các phím trên bộ điều khiển ewelly ew-285 bị mờ, ta chú ý nhấn giữ phím thứ 2 từ trên xuống, ở hàng thứ 2 từ trái qua. Nhấn giữ phím SET để vào cài đặt, sử dụng phím "UP", "DOWN" để tăng giảm.
Sơ lược: nhìn vào bên phải, kế bên các phím bấm điều khiển có 6 đèn LED hiển thị. Set temp; D-temp; DEF cycle; DEF time; Delay time; DEF exit temp. lần lượt hiểu như sau: Đèn thứ nhấn là nhiệt độ ngắt máy (nhiệt độ cài đặt để ngắt máy nén khi đạt độ yêu cầu bảo quản sản phẩm), Đèn thứ 2 là nhiệt độ chênh lệch. ( vd  đặt đèn thứ nhất là âm 2 đèn thứ 2 đặt là 3 thi -2 + 3 = 1 độ máy chạy lại ). Đèn thứ 3 là chu trình xả băng (VD  Đặt 6 là 6h xả băng 1 lần)

------------------

CÔNG TY TNHH TMDVKT QTS

Địa chỉ: 257/98/21 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Email: lienheqts24h@gmail.com

Hotline0943.666.265



Test video


Đèn thứ 4 là thời gian xả băng( vi dụ.  6h sẽ xả băng 15 phút ) 
Đèn thứ năm là thời gian trễ.  Đặt 3 là khi bật máy lên thi đồng hồ trễ 3 phút mới cho máy chạy ) 
Đèn thứ 6 là nhiệt độ kết thúc xả băng.  (VD: Đặt 20 là nhiệt độ phòng lên 20 độ sẽ ngắt xả băng). 
Tùy yêu cầu nhiệt độ của các sản phẩm bảo quản trong kho lạnh mà chúng ta có thể thiết lập cài đặt cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao và hạn chế việc đóng đá, bám tuyết dàn lạnh gây sự cố kho lạnh hư hỏng hàng hóa.

Link mua  hàng, bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh EwellyEW-285