Bạn đã gặp trường hợp máy giặt nhà mình đang hoạt động bình thường bỗng 1 ngày khi bật máy giặt cho quần áo vào bật nguồn và khởi động chương trình giặt rồi thì nước cứ chảy vào liên tục không ngừng mà máy vẫn không chuyển động, dù nước đã chảy tràn thùng giặt ra ống dẫn xả thoát nước, chúng ta đã cố gắng thử chọn mức nước thấp hơn vẫn không thay đổi được tình trạng trên.
Sửa máy giặt cấp nước tràn không giặt

kiểm tra cơ bản hoạt động của máy bằng cách chọn chức năng vắt cho máy hoạt động ở chương trình vắt khô đồ giặt thì vẫn bình thường. Ở trường hợp này bạn nên kiểm tra lại van áp suất nằm phía trên bord mạch được gắn liền với 1 ống dẫn nhỏ như ống ti ô nối với lồng giặt.

Nguyên nhân của việc máy giặt cấp nước tràn mà không giặt thường là do liên quan đến áp lực nước không đảm bảo, có thể là do ống dẫn bị rò hơi do lâu ngày sử dụng mỗi lần ở chương trình vắt máy chịu sự rung lắc nhiều sợi dây dẫn ti ô nhỏ này được quấn quanh thanh sắt nhỏ treo lồng giặt chịu sự ma sát va chạm lâu ngày dẫn đến bị xước gây thoát hơi không đảm bảo áp lực dẫn đến van áp suất khiên bord mạch không nhận được tín hiệu đã đủ nước để chuyển chương trình giặt mà vẫn tiếp tục cấp nước là vậy.
Nếu là 1 thời gian ngắn sau khi cấp nước đầy tràn mà không giặt máy báo lỗi thì thường là do van áp suất đã hỏng hoặc lâu ngày chịu tác động thời gian, ảnh hưởng thời tiết các tiếp điểm dây điện ở chân van tiếp xúc không tốt cũng gây nên hiện tượng trên.
Trên đây là một nguyên nhân cơ bản để khắc phục sửa chữa máy giặt cấp nước liên tục bạn có thể tham khảo thêm những nguyên nhân khác.