Máy lạnh Gree báo lỗi E4 là lỗi gì, trong quá trình sử dụng máy lạnh Gree sẽ gặp một số sự cố hư hỏng đối với các model có màn hình Led hiển thị thì khi gặp sự cố máy lạnh sẽ hiển thị thông báo lỗi để giúp ta phần nào chuẩn đoán đi tìm nguyên nhân và phương hướng xử lý.
Máy lạnh Gree lỗi E4 là một trong những trường hợp máy lạnh gặp sự cố hư hỏng, khi gặp sự cố này thường máy lạnh sẽ ngừng hoạt động và nháy đèn, Máy lạnh Gree lỗi E4 nguyên nhân là máy nén hoạt động bị quá tải.
Khi gặp sự cố máy lạnh Gree báo lỗi E4 cần kiểm tra lại điện áp tại thời điểm đó, nếu máy hoạt động tạm thời được kiểm tra áp suất gas, kiểm tra máy nén xem hoạt động còn tốt không.
Ngoài ra còn một số lỗi hay gặp của máy lạnh Gree:
Máy lạnh Gree lỗi E1: Lỗi cao áp - Kiểm tra áp suất gas, kiểm tra môi trường trao đổi nhiệt bên ngoài dàn nóng xem giải nhiệt có tốt không, dàn nóng ngoài trời bị bức xạ nhiệt tác động của mặt trời chiếu trực tiếp vào hoặc có vật cản quạt gió dàn nóng dẫn đến trao đổi nhiệt không tốt.

Máy lạnh Gree lỗi E2: Lỗi này cho ta biết dàn trao đổi nhiệt trong nhà,dàn lạnh đang bị bẩn không giải nhiệt hết, hoặc quạt dàn lạnh yếu, cần vệ sinh kiểm tra lưu lượng gió thổi ra ở mặt lạnh.