Khi máy lạnh Toshiba lỗi, có sự cố thường tất cả các đèn trên dàn lạnh sẽ phát sáng và phát ra tiếng kêu bíp trong 10 giây (Bíp, Bíp, Bíp ...). Đèn hẹn giờ time thường nhấp nháy. Máy lạnh Toshiba lỗi 04 là lỗi gì, nguyên nhân và cách sửa máy lạnh Toshiba lỗi 04.
sửa máy lạnh toshiba báo lỗi 04
Để biết đc mã lỗi của máy lạnh Toshiba trước hết ta cần sử dụng remote hướng về phía máy lạnh và nhấn nút [CHECK]  để đặt bộ điều khiển từ xa sang chế độ test lỗi, khi đó sẽ hiển thị "00" trên màn hình của bộ điều khiển từ xa.
Nhấn [ON] hoặc [OFF▲] Nếu không có lỗi với mã, thiết bị trong nhà sẽ phát ra tiếng bíp (Beep) và màn hình hiển thị của bộ điều khiển từ xa sẽ thay đổi hiển thị 00➔01➔02...id➔iE➔33
Khi có lỗi sẽ phát ra tiếng kêu bip bip trên dàn lạnh ta chú ý trên màn hình hiển thị remote xem là lỗi gì, ở đây ta đang gặp trường hợp máy lạnh Toshiba lỗi 04, lỗi này thường xảy ra khi máy lạnh Toshiba đang gặp sự cố kết nối giữa 2 dàn, có thể là do dây dẫn điện kết nối dàn lạnh và dàn nóng bị đứt, điểm tiếp xúc chỗ kết nối lỏng lẻo tiếp xúc điện không đảm bảo. Lỗi máy lạnh Toshiba lỗi 04 còn do máy nén bị quá tải ngắt, hoặc máy nén thiếu gas, hết gas.
Cần chú ý kiểm tra sơ bộ về dây điện kết nối giữa 2 dàn, kiểm tra gas lạnh, sau cùng khi loại trừ các nguyên nhân trên thì cần đem boar mạch đi bảo hành hoặc sửa chữa khi máy lạnh Toshiba lỗi 04