Máy giặt cửa trên Toshiba lỗi E2 nguyên nhân là do công tắc an toàn đang có vấn đề, là công tắc khóa nắp máy giặt khi máy hoạt động. Máy giặt Toshiba lỗi E2 ngay lúc đầu chương trình giặt khi ta nhấn nút khởi động thường là do công tắc cửa chưa được đóng, kiểm tra xem nắp cửa có bị kênh không. 

lỗi máy giặt toshiba e2

Ngoài ra có thể tham khảo thêm một số mã lỗi máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba lỗi E1: lỗi về đường thoát nước, kiểm tra ống thóat nước có bị tắc nghẹt không.
Máy giặt Toshiba lỗi E3: lỗi đồ giặt trong lồng quá nhiều, hoặc bị nghiêng về một phía, kiểm tra lại đồ giặt hoặc vị trí đặt máy giặt đã cân chưa.
Máy giặt Toshiba lỗi E5: Lỗi đường cấp nước máy giặt, kiểm tra xem đường nước vào máy giặt có bị tắc nghẹt không, lưới lọc lâu ngày không vệ sinh đóng cặn dẫn đến nước vào yếu cũng là nguyên nhân gây ra lỗi máy giặt toshiba lỗi E5.
Máy giặt Toshiba lỗi EH: Lỗi này xảy ra đối với 1 số model máy giặt của hãng Toshiba có chức năng giặt nước nóng, kiểm tra nguồn cấp nước vào.
 sửa máy giặt Toshiba lỗi e2
Còn các nguyên nhân và cách khắc phục sự cố hư hỏng máy giặt Toshiba có thể tham khảo dưới đây:
Máy giặt toshiba không vận hành: kiểm tra nguồn điện đã kết nối chưa, nếu đã cấp điện cho máy thì kiểm tra đã bật nguồn chưa, phím ON trên máy giặt.
Máy giặt có tiếng ồn: kiểm tra xem máy giặt đã đặt cân chưa, nếu máy giặt đặt nghiêng, khi vận hành sẽ phát ra tiếng ồn lớn.
Vui lòng theo dõi blog Trình điện lạnh để cập nhật thêm về các vấn đề hư hỏng và cách sửa máy giặt toshiba khi có sự cố xảy ra.