Máy lạnh Mitsubishi 9000BTU/h khi bật remote máy hoạt động được một khoảng thời gian vài phút thì báo lỗi nháy đèn và ngưng hoạt động, nguyên nhân là gì, phương pháp xử lý sự cố, sửa chữa máy lạnh bị lỗi nháy đèn trên bảng điều khiển mặt lạnh.
sửa máy lạnh quận Tân Bình
Khi máy lạnh Mitsubishi bị lỗi nháy đèn không hoạt động nữa thường có nhiều nguyên nhân, trường hợp dưới đây do không có đèn led hiển thị mã lỗi, nên khi máy lạnh gặp sự cố sẽ báo lỗi bằng tín hiệu nháy đèn, để cho ta biết sự cố sửa chữa.
Sau khi kiểm tra thì nguyên nhân máy lạnh Misubishi bị nháy đèn dưới đây là do Senso cảm biến bị lỗi, vậy trị số của Sensor này là bao nhiêu để ta có thể thay thế đúng.

Qua kiểm tra thì lỗi máy lạnh nháy đèn này do 1 trong 2 sensor bị hư, cần thay đúng cảm biến có trị số dao động từ 2,9K -3,8K.
Trên đây là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi nháy đèn báo sự cố máy lạnh, sửa chữa máy lạnh Mitsubishi Trình điện lạnh vừa khắc phục xong, còn nhiều nguyên nhân gây ra lỗi nháy đèn báo sự cố máy lạnh, rất mong nhận được đóng góp từ các bạn đồng nghiệp.