Kho đông lạnh dùng bảo quản thực phẩm được sử dụng rộng rãi đã từ lâu, Trình điện lạnh đã phục vụ nhiều khách hàng, tư vấn và thiết kế lắp mới kho đông lạnh âm sâu dưới -30 độ để cấp đông và lưu trữ mặt hàng thủy hải sản. Thiết kế lắp mới các kho bảo quản thịt có nhiệt độ từ -20 độ.


kho lạnh âm 20 độ

Sau khi lắp đặt vận hành các kho lạnh một thời gian, chúng tôi luôn đặt vấn đề chăm sóc khách hàng lên trên hết, vì vậy định kỳ đều đặn cho nhân viên kỹ thuật đến bảo trì kho lạnh, vệ sinh dàn nóng, bảo trì vệ sinh sạch sẽ khu vực cụm máy nén nhằm đảm bảo kho lạnh được vận hành an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí cho khách hàng.

Bảo trì sửa chữa kho đông lạnh bảo quản thực phẩm -20 độ

Các sự cố liên quan đến kho lạnh do Trình điện lạnh cung cấp và lắp đặt đều được bảo hành dai hạn và phục vụ nhanh chóng khắc phục, cam kết đảm bảo có mặt trong vòng 2h sau khi tiếp nhận thông tin báo sự cố hư hỏng liên quan đến kho lạnh.

Trình điện lạnh, lắp đặt sửa chữa kho lạnh

Trình điện lạnh - Lắp đặt sửa chữa kho lạnh, luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực hàng đông lạnh. Nhận bảo trì sửa chữa kho đông lạnh bảo quản thực phẩm, bảo trì sửa chữa các loại kho mát bảo quản rau, sữa...