Gia đình hoặc công ty của bạn gặp sự cố kho bảo quản lạnh, kho mát lưu trữ trái cây, các sản phẩm nước đóng chai trong kho mát, và đang tìm đội ngũ thợ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP về điện lạnh đến kiểm tra và xử lý giúp bạn. Bây giờ bạn có thể ngồi lại và thư giãn với dịch vụ sửa chữa kho mát tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trình điện lạnh cung cấp dịch vụ bảo trì  lắp đặt và sửa kho mát tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh lân cận. Để khắc phục sự cố nhanh hơn, phục vụ nhanh chóng suốt ngày đêm. 
Sửa chữa kho mát bảo quản lạnh tại TP Hồ Chí Minh

Thợ sửa kho lạnh với nhiều năm cung cấp dịch vụ điện lạnh nói chung và sửa chữa phòng lạnh nói riêng. Chúng tôi luôn thấu hiểu tâm tư của khách hàng và biết rất rõ những vấn đề của khách hàng. Từ đó chúng tôi ngày càng tích lũy và hoàn thiện, phát triển hơn về kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đến với chúng tôi với dịch vụ sửa chữa kho lạnh, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt, chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ chất lượng - Uy tín.
Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để các sự cố hư hỏng của kho lạnh với giá cả hợp lý, bảo hành về linh kiện từ 6 tháng - 1 năm. 
Sửa kho mát bảo quản nước đóng chai

Kỹ thuật viên chuyên ngành điện lạnh, tận tâm, nhiệt tình với công việc. Thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, không trường hợp nào sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng làm mất uy tín .Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi tốt nhất, nguyên nhân và cách giải quyết sự cố kho lạnh. Sửa chữa kho đông lạnh chuyên sửa chữa - bảo trì - bảo dưỡng các loại kho lạnh trên thị trường khu vực thành phố Hồ Chí Minh: Sửa chữa kho bảo quản thủy hải sản, thực phẩm Sửa chữa kho lạnh bảo quản trái cây, nông sản, rau sạch, hoa tươi,… Sửa chữa Kho bảo quản vắc xin, dược phẩm ngành y tế, hóa chất.Sửa chữa kho lạnh lên men sữa, sữa chua, bia rượu, thực phẩm lạnh như xúc xích, bánh bao...

CÔNG TY TNHH TMDVKT QTS

Địa chỉ: 257/98/21 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Email: lienheqts24h@gmail.com

Hotline0943.666.265