Trong bối cảnh thị trường phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm trong nước ngày càng tăng và các rào cản thương mại đang dần được nới lỏng. Tạo ra một thị trường đầy triển vọng cho ngành công nghiệp chế biến nông thủy sản, hải sản nói chung và Việt Nam nói riêng. Sản phẩm của Việt Nam có nhiều cơ hội vươn ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là châu Âu. Nhu cầu về sản phẩm rất lớn và các tiêu chuẩn khắt khe hơn trong quá trình chế biến và bảo quản sản phẩm. Việc bảo tồn nguyên liệu và sản phẩm là yêu cầu quan trọng hàng đầu nên nhu cầu về kho lạnh ở Việt Nam hiện nay là rất lớn. Vậy kho lạnh công nghiệp là gì? Nó được cấu tạo như thế nào? Cơ chế hoạt động như thế nào? Ưu điểm của sản phẩm là gì? Làm thế nào bạn có thể ước tính chi phí lắp đặt chính xác hơn?



Chúng tôi hy vọng có thể giúp ích cho bạn về kiến ​​thức kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, cách tính toán xây dựng cơ bản, dự toán chi phí, diện tích xây dựng, đầu tư theo nhu cầu hiện tại của bạn. Mọi thiết kế và thi công phòng lạnh, kho đông lạnh của bạn, Trình điện lạnh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nội dung của nó. Dễ dàng nhận thấy nhu cầu xây dựng kho lạnh công nghiệp ngày càng tăng cao. Kho lạnh có thể có ở mọi công trình, khu vực từ nhà hàng, quán ăn, công ty / xí nghiệp, bệnh viện,… cho đến các đơn vị thuộc ngành hóa Kho lạnh công nghiệp Tổng quan về kho lạnh bảo quản thực phẩm Vậy kho lạnh là gì? Có những loại nào? Khám phá ngay các thao tác dưới đây để tìm ra câu trả lời thỏa đáng. Kho lạnh là gì? Kho lạnh có tên tiếng anh là Cold Storage. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ hệ thống làm lạnh. Bạn có thể điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Sản phẩm là dòng tủ lạnh có dung tích lớn hơn gấp nhiều lần.
sửa kho lạnh tại tp hcm


Nhờ cấu tạo ưu việt và những điểm mạnh đặc biệt, dòng thiết bị kể trên mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Đây là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp / tổ chức / nhà hàng, quán ăn, quán ăn ... muốn lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn Kho lạnh Xây dựng Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kho lạnh công nghiệp với kích thước, nhãn hiệu và công dụng khác nhau, Cấu tạo của vỏ kho lạnh công nghiệp. Lớp cách nhiệt hoặc vỏ của phòng lạnh bao gồm các tấm Panel. Phần bên ngoài của tấm có bề mặt nhẵn. Bộ phận này được làm bằng inox, tôn (tole) sơn tĩnh điện, phủ màu xám, trắng hoặc sẫm, phủ một lớp PE chống trầy, chống xước, độ dày thông thường từ 0,4 mm đến 0,6 mm.Phần bên trong panel được làm bằng xốp, xốp nhẹ cách nhiệt với mục đích cách nhiệt, cách âm hiệu quả. 
lắp kho lạnh tại tp hcm


Hiện tại trên thị trường chỉ có một số loại tấm PS, EPS, PU, ​​PIR. Mỗi dòng sản phẩm Tất cả các sản phẩm đều có một tính chất riêng phù hợp với từng loại phòng lạnh do đó giá thành của mỗi loại là khác nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu trúc của các loại bảng điều khiển riêng lẻ. Các lựa chọn về nhiệt và cách sử dụng phù hợp với công trình xây dựng kho lạnh của bạn. Cửa kho lạnh được thiết kế với nhiều kích thước và hình dạng đóng / mở khác nhau. Phổ biến nhất là cửa xoay. và cửa trượt. Các cơ quan đánh giá và xếp hạng chất lượng.Ngày nay, cửa tủ lạnh hầu hết được làm bằng thép không gỉ 304. Chất liệu này có khả năng chịu lực và chống gỉ sét rất tốt. Kết hợp với điều này còn có một hệ thống.

----------------

CÔNG TY TNHH TMDVKT QTS

Địa chỉ: 257/98/21 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Email: lienheqts24h@gmail.com

Hotline0943.666.265