Sửa Kho Lạnh - Xử Lý Nhanh Sự Cố Kho Lạnh tại Bình Dương.
Kho đông lạnh gặp sự cố tăng nhiệt độ trong kho dẫn đến hư hàng hóa nếu không kịp thời phát hiện xử lý.
Các sự cố kho lạnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.
Sửa Kho Lạnh - Xử Lý Nhanh Sự Cố Kho Lạnh, sửa kho lạnh tại bình dương, sửa chữa kho lạnh tại bình dương, sửa kho lạnh bình dương chất lượng, sửa kho đông không đạt nhiệt độ tại bình dương, đơn vị sửa kho lạnh bình dương, công ty sửa kho lạnh tại bình dương, nhà thầu lắp đặt sửa chữa kho lạnh tại bình dương

Có thể kể đến nguyên nhân dẫn đến các sự cố kho lạnh phổ biến nhất là dàn lạnh bám đá dày, khi kho đông lạnh chứa hàng hóa trong quá trình vận hành sử dụng kho lạnh bảo quản thực phẩm, do nhiều yếu tố khách quan gây ra hiện tượng bám đá dàn lạnh kho đông, dẫn đến các sự cố kho lạnh không đạt độ, lâu dần liên tiếp để xảy ra bám đá dàn lạnh có thể gây hư hỏng quạt dàn lạnh.



Vì vậy cần định kỳ kiểm tra theo dõi vận hành của dàn bay hơi trong kho lạnh để kiểm soát các sự cố bám đá dàn lạnh, làm giảm thiểu hư hỏng kho lạnh và hàng hóa bảo quản trong kho lạnh.


Khi ra vào kho đông lạnh lấy hàng hóa, hoặc chất xếp hàng hóa vào kho bảo quản lạnh cần chú ý đến dàn bay hơi là hệ thống dàn lạnh với các quạt hướng gió bố trí trên đó. Khi dàn lạnh bám đá dày hơi gió ra sẽ yếu và không đều, có lúc gần như không có gió ra do các lớp đá tuyết bám kín dàn. Việc kho lạnh kêu ồn lạch cạch có thể xảy ra kho hiện tượng dàn lạnh bám đá quá dày va vào cánh quạt phát ra tiếng kêu ồn trong kho lạnh


Trong quá trình vận hành kho lạnh bảo quản thực phẩm cần chú ý theo dõi dàn bay hơi trong kho lạnh để kịp thời phát hiện xử lý sự cố kho lạnh, ngay khi thấy gió ra yếu, kho lạnh lâu đạt độ., xuống nhiệt độ chậm cần quan sát phía sau  lưng dàn lạnh nếu thấy có bám đá cần thao tác xả đá kịp thời.

QTs nhận bảo trì sửa chữa kho lạnh tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

--------------

CÔNG TY TNHH TMDVKT QTS

Địa chỉ: 257/98/21 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Email: lienheqts24h@gmail.com

Hotline0943.666.265