Bộ điều khiển kho lạnh Elitech báo lỗi HA, cảnh báo nhiệt độ cao kho lạnh.

HA là viết tắt của High temperature Alarm. Các bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh Elitech, Danfoss ERC trong quá trình vận hành sử dụng có hiển thị chữ HA làcảnh báo nhiệt độ trong kho đang cao hơn điểm cài đặt quá thời gian cho phép, việc này chỉ sảy ra khi nhiệt độ trong kho đang cao hơn nhiệt độ cài đặt quá lâu, trên 2 tiếng đồng hồ. 
Bộ điều khiển kho lạnh Elitech báo lỗi HA, cảnh báo nhiệt độ cao kho lạnh.
Sửa kho lạnh báo lỗi HA


Nguyên nhân chính của hiển thị lỗi HA trên bộ điều khiển Elitech có thể do
- Bộ điều khiển nhiệt độ bị  lỗi, hư hỏng, do cài đặt chỉ số HA thấp quá hoặc quá sát với điểm chạy máy
- Cảm biến nhiệt độ trong kho bị che lấp, khuất không ghi nhận được nhiệt độ trong kho.
- Thời gian cài đặt xả tuyết dài, chu kỳ xả để thấp cộng với vị trí đầu dò cảm biến nhiệt sát dàn cảm nhận hơi nóng bốc lên trong quá trình xả tuyết.
- Và nhiều nguyên nhân khác có thể dẫn đến việc báo lỗi HA, trong một số trường hợp hệ thống kho lạnh vẫn hoạt động bình thường, ổn định không ảnh hưởng, có thể bỏ qua cảnh báo lỗi HA bằng cách chỉnh sửa cài đặt bộ điều khiển nhiệt độ với điều kiện không có sự cố hư hỏng linh kiện.
Bộ điều khiển kho lạnh Elitech báo lỗi HA, cảnh báo nhiệt độ cao kho lạnh.
bảo trì sửa chữa kho lạnh công ty QTs


Công ty QTs nhận bảo trì sửa chữa kho lạnh tại Tp.HCM, có mặt nhanh chóng khắc phục sự cố hư hỏng kho lạnh tại các quận huyện trên địa bàn thành phố.


Liên hệ sửa chữa kho lạnh, Call/zalo: 0943666265 hoặc 0908151987 để được hỗ trợ khắc phục sự cố kho lạnh nhanh chóng, chất lượng, bảo hành dài hạn.